Dân Chơi

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2011

Lương Mạnh Hải "cưỡng hôn" hotboy ( Cực sốc )

Lương Mạnh Hải 'cưỡng hôn' hotboy ( Cực sốc ) | hay88.com
Vũ Ngọc Đãng là một trong những tên tuổi đạo diễn được biết đến ở cả mảng phim nhựa và phim truyền hình. Những thành công của đạo diễn này ngoài vai trò của các diễn viên được sắp xếp hợp vai thì còn là sự bắt kịp những xu thế, đề tài "nóng" mà xã hội quan tâm, chú ý.




Lương Mạnh Hải


Hotboy mới nổi được sự dìu dắt của ĐD Vũ Ngọc Đãng

Vào khoảng tháng 10 năm nay, một bộ phim với cái tên khá dài và lạ của vị đạo diễn "trọc đầu" sẽ ra mắt khán giả. Còn khá xa mới tới ngày công chiếu, nhưng thông tin, hình ảnh của bộ phim này xuất hiện khá nhiều trên các báo. Những thông tin xoay quanh các diễn viên, tạo hình hóm hỉnh và gần đây là một video clip ghi lại hình ảnh 2 nam diễn viên có cảnh hôn mạnh bạo đã khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.


Trong cảnh phim, Lương Mạnh Hải trong vai một người đồng tính và kiếm tiền bằng thân xác đã bày tỏ tình cảm bằng cách hôn rất mạnh bạo bạn diễn nam của mình, cũng trong vai một người đồng tính và đang bị thương. Ngoài cảnh hôn bạn diễn, phần thoại của Lương Mạnh Hải cũng khiến người xem phải giật mình bởi cách sống phóng khoáng và già đời của nhân vật mà anh thể hiện.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

//]]>