Dân Chơi

Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2011

"Hố tử thần" sâu 12m xuất hiện dưới gầm giường

'Hố tử thần' sâu 12m xuất hiện dưới gầm giường  | hay88.com

Sau khi nghe thấy tiếng nổ lớn, một người phụ nữ ở Guatemala đã phát hiện ra chiếc hố tử thần sâu 12m ngay dưới giường mình nằm.

Những chiếc "hố tử thần" nguy hiểm đang khiến cho người dân ở thành phố Guatemala càng ngày càng lo lắng về mặt đất phía dưới chân họ. Bà Inocenta Hernandez là người mới nhất sửng sốt khi phát hiện ra chiếc hố sâu phía dưới giường mình. Người phụ nữ 65 tuổi miêu tả đã bị đánh thức sau khi nghe thấy một tiếng nổ lớn, và nghĩ rằng đó là do một chiếc bình gas nhà hàng xóm phát nổ.


"Hố tử thần " được tìm thấy dưới giường bà Hernandez. (Ảnh: AFP)

Bà nói: “Chúng tôi chạy ra ngoài để xem và chẳng thấy gì. Một người đàn ông bảo tôi rằng tiếng động bắt nguồn từ nhà tôi. Sau đó, chúng tôi kiểm tra và phát hiện chiếc hố nằm ngay dưới gầm giường”.

Cảnh sát và đội cứu hộ ngay lập tức được gọi đến để kiểm tra hiện trường và đảm bảo an toàn. Bà Hernandez thêm vào: “Tạ ơn Chúa, chỉ có vài hư hại nhỏ, vì cháu tôi đang chơi xung quanh nhà, trong căn phòng đó và ngoài hành lang”.


Chiếc hố được đo có chiều sâu 12m.

Một phần phía Bắc của thành phố Guatemala dễ xuất hiện "hố tử thần" vì nó được xây dựng trên lớp trầm tích của núi lửa. Tuy nhiên, một số người không gặp may như bà Hernandez.

Năm 2007, một chiếc hố sâu 150m đã nuốt chửng 3 ngôi nhà và một chiếc xe tải, khiến 3 người thiệt mạng. Năm 2010, một ngôi nhà 3 tầng biến mất khi hố tử thần có chiều rộng 20m và sâu 30m sụt xuống.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

//]]>